กระบะเฉี่ยวชนป้าวัย 68 ปี เสียชีวิตคาที่ แล้วขับหนี ตร.เร่งตรวจติดตามตัวมาดำเนินคดี

3025

กระบะเฉี่ยวชนป้าวัย 68 ปี เสียชีวิตคาที่ แล้วขับหนี ตร.เร่งตรวจติดตามตัวมาดำเนินคดี

     วันที่ 7 มกราคม 2563 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ช่วงค่ำคืน เวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 6 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ทาง ร.ต.อ.วรวรรธน์ วิธี รอง สว.(สอบสวน) สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายจอมทอง-เชียงใหม่ หน้ากาดนานาเจริญ บ้านห้วยน้ำดิบ ม.12 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ จึงได้เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยอินทนนท์ โดยพบร่างของหญิงชราเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพร่างศีรษะแตกและมีบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกชนทั้งร่าง เลือดไหลท่วมนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสุพรรณี ดวงแก้วจันทร์ อายุ 68 ปี ที่อยู่ 91 หมู่ 12 ต.ต้นเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ส่วนคู่กรณีมีผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าเป็นรถยนต์ปิคอัพยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอน หมายเลขทะเบียน 9851 เชียงใหม่ มีโครงเหล็กด้านท้าย ขับหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานวิทยุแจ้งให้ทุกหน่วยในพื้นที่ติดตามในเวลาต่อมา

blank

     ทั้งนี้จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นผู้เสียชีวิตได้เดินมาตามถนนสายดังกล่าวหลังจากที่ไปตลาดมา แต่ขณะเดินอยู่นั้นจู่ๆ ก็มีรถยนต์กระบะวิ่งมาด้านหลังแล้วเกิดเฉี่ยวชนร่างผู้เสียชีวิตอย่างแรง จนกระทั่งกระเด็นไปตามพื้นถนน หลังจากนั้นคนขับรถยนต์คันดังกล่าวก็รีบขับรถหลบหนีไปโดยไม่ได้จอดหรือลงมาดูคู่กรณีแต่อย่างใด โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จำรถยนต์และหมายเลขทะเบียนได้จึงแจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามคนขับมาดำเนินคดี

blank

     อย่างไรก็ตามในส่วนของความคืบหน้าของคดีนั้นขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบป้ายทะเบียนและติดตามรถคันดังกล่าว โดยจะได้ทำการเรียกตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังจากที่สามารถติดตามตัวคนขับรถคันดังกล่าวได้แล้ว ส่วนศพของผู้เสียชีวิตหลังทำการตรวจชันสูตร ได้ประสานให้ทางญาติมารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาแล้ว

blank blank