สาวใหญ่เครียดปัญหาชีวิตรุมเร้า โทรศัพท์อำลาพี่ชาย ก่อนจุดไฟรมควันฆ่าตัวตายในห้องพัก

2161

สาวใหญ่เครียดปัญหาชีวิตรุมเร้า โทรศัพท์อำลาพี่ชาย ก่อนจุดไฟรมควันฆ่าตัวตายในห้องพัก

     เมื่อเวลาประมาณ 11.40 น. วันที่ 6 ม.ค. 63 ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ เชื้อเมืองพาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนรมควันฆ่าตัวตาย เหตุเกิดภายในบ้านพักเลขที่ เลขที่ 129/21 หมู่ 4 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบร่วมกับทางทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งเมื่อมาถึงพบร่างหญิงสาวนอนหมดสติอยู่ภายในห้อง ทสงเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและเร่งปั๊มหัวใจ แต่เนื่องจากขาดอากาศหายใจนานจึงทำให้เสียชีวิตในที่สุด และจากการตรวจสอบภายในห้อง เจ้าหน้าที่พบเตาอังโล่ จุดไฟเผาถ่านอยู่ ตรวจสอบผู้เสียชีวิตคือ น.ส.จรัสศรี สุนทรวัฒน์ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว และจากการตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพออกจากที่เกิดเหตุ

blank

     ทั้งนี้จากการสอบถามทาง นายจรัล สุนทรวัฒน์ พี่ชายของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าของวันนี้ ผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับตน ซึ่งขณะนั้นได้ออกมาทำงาน โดยพูดกับตนเป็นในๆ ว่าจะขอลาก่อน จนกระทั่งช่วงสายด้วยความเป็นห่วงน้องสาว จึงได้ขับรถกลับมาที่บ้านและได้ตะโกนเรียกผู้เสียชีวิต แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับโดยภายในห้องปิดเงียบสนิท ตนจึงไปสอบถามกับเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง และได้พากันออกตามหา จากนั้นก็ได้ลองเปิดหน้าต่างห้องของผู้เสียชีวิต เมื่อแง้มหน้าต่างดูก็มีกลิ่นควันไฟลอยออกมาและเห็นร่างของผู้เสียชีวิตนอนหมดสติอยู่ จึงได้ช่วยกันรีบงัดประตูห้องแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็ไม่ทันการ

     ส่วนสาเหตุของการฆ่าตัวตายนั้น สืบเนื่องมาตากผู้เสียชีวิตมักบ่นว่ามีปัญหาเครียดหลายเรื่อง ซึ่งคาดว่าจากปัญหาที่เกิดขึ้นดังกล่าวจึงทำให้เจ้าตัวตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาทั้งหมด อย่างไรก็ตามหลังการตรวจชันสูตรที่เกิดเหตุแล้วนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำเรื่องส่งศพผู้ตายไปยังแผนกนิติเวชของโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง จากนั้นจะได้ให้ทางญาติประสานขอรับศพผู้เสียชีวิตเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป

blank