หนุ่มวัย 15 ปี ขับจักรยานยนต์ฝ่าความมืด พุ่งชนป้ายริมทาง แพทย์และกู้ภัยพยายามยื้อชีวิตแต่สุดท้ายไม่รอด

8297

หนุ่มวัย 15 ปี ขับจักรยานยนต์ฝ่าความมืด พุ่งชนป้ายริมทาง แพทย์และกู้ภัยพยายามยื้อชีวิตแต่สุดท้ายไม่รอด

     เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.วันที่ 6 มกราคม 2563 พ.ต.ต.สงคราม แก้วยะ สว.(สอบสวน) สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเข้ากับป้ายริมทาง มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนในพื้นที่ ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น MSX สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพพังเสียหายล้มอยู่ โดยผู้บาดเจ็บทราบว่าเป็นชายอายุประมาณ 15 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งทำการช่วยเหลือปั๊มหัวใจและเคลื่อนย้ายตัวส่งโรงพยาบาลสันป่าตองอย่างเร่งด่วน แต่ต่อมาได้รับแจ้งว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงขณะแพทย์พยายามช่วยเหลือ

blank

     ทั้งนี้จากการสอบถามทาง พ.ต.ต.สงคราม แก้วยะ สว.(สอบสวน) สภ.สันป่าตอง ทราบว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งเหตุและไปตรวจที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งในที่เกิดเหตุนั้นไม่พบร่องรอยของรถคู่กรณีแต่อย่างใด และได้รับรายงานผู้ประสบเหตุเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสันป่าตอง จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ โดยเบื้องต้นจากการโทรสอบถามทางด้านบิดาของผู้เสียชีวิต ยังไม่ได้ให้ข้อมูลแต่อย่างใด และได้บันทึกหลักฐานจากที่เกิดเหตุไว้เท่านั้น ส่วนสาเหตุนั้นยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ โดยสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วประกอบกับในที่เกิดเหตุเป็นทางค่อนข้างมืดอาจทำให้ไม่เห็นเส้นทางชัดเจน และรถอาจเกิดเสียหลักไปพุ่งชนกับป้ายริมทางจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

blank

     อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามญาติผู้เสียชีวิตมาให้ข้อมูลอีกครั้ง และตรวจสอบสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้นได้ส่งให้ทางแพทย์นิติเวชทำการชันสูตรสาเหตุโดยละเอียดก่อนจะให้ทางญาติมารับศพกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

blank