(มีคลิป Video) เหินฟ้า เตรียมจัด “วิ่ง ไล่ ศรี” 4 ม.ค. 63 นี้ ท้า “ศรีนวล” ลาออกลงเลือกตั้งใหม่แข่งกัน

8198

(มีคลิป Video) เหินฟ้า เตรียมจัด “วิ่ง ไล่ ศรี” 4 ม.ค. 63 นี้ ท้า “ศรีนวล” ลาออกลงเลือกตั้งใหม่แข่งกัน

      จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2562 เวลา 13.00 น. ที่ลานด้านหน้าเทศบาลตำบลแม่วาง อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ ประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 8 อำเภอจอมทอง สันป่าตอง แม่วาง และอำเภอดอยหล่อ​ และ​ เขตใกล้เคียง​ กว่า 300 คนได้นัดหมายรวมตัวกันในโลกโซเชียลเฟซบุ๊กรวมตัวชุมนุมเรียกร้องให้​ นางศรีนวล​ บุญ​ลือ​ อดีต สส.เขต​ 8​ จังหวัดเชียงใหม่​ พรรคอนาคตใหม่​ ลาออกแล้วเลือกตั้งใหม่​ เพื่อพิสูจน์ฐานเสียงที่ได้มานั้นมาจากการลงคะแนนเสียงเพราะชื่อเสียงของพรรคมากกว่าตัวศรีนวลเองนั้น

      ในวันเดียวกัน นายธนเชษฐ นามวงค์ หรือ เหินฟ้า ล้านนาไทย ศิลปินล้านนาชื่อดัง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ทางตนกำลังจะเตรียมจัดงาน “วิ่ง ไล่ ศรี” ในวันที่ 4 มกราคม 2562 เวลา 06.00 น. บริเวณตลาดทุ่งฟ้าบด(กาดงัว) โดยจะเป็นงานเดิน-วิ่ง ระยะสั้นๆเพื่อไม่ให้กระทบการจราจร ซึ่งจะเน้นเพื่อแสดงพลังมวลชนที่ไม่พอใจจากการที่ น.ส.ศรีนวล ได้ให้สัมภาษณ์ว่าที่ตนได้เป็น ส.ส. นั้น เพราะคะแนนกว่า 70% ประชาชนเลือกเพราะผลงานที่ตนเคยทำ แต่มีเพียง 30% เท่านั้นที่เลือกตนเพราะคะแนนนิยมของพรรคอนาคตใหม่ รวมถึงยังได้เตรียมจัดทำเสื้อ “วิ่ง ไล่ ศรี” ออกมาจำหน่ายสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวในราคาเพียง 100 บาทอีกด้วย

     โดยทาง เหินฟ้า ยังได้มีการท้าทายให้ทาง น.ส.ศรีนวล ลาออกแล้วมาลงเลือกตั้งใหม่แข่งกับตน โดยถ้าตนเองแพ้จะยอมกราบและเลิกเล่นการเมืองตลอดชีวิต แต่ถ้าทาง น.ส.ศรีนวล แพ้ จะต้องไปกราบขอโทษประชาชนในเขต 8 เชียงใหม่ ทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-(มีคลิป Video) ประชาชนแห่ขับไล่ “ศรีนวล” พ้น ส.ส. เผาป้าย-พวงหรีด สาปแช่ง เตรียมล่ารายชื่อถอดถอน

blank