(มีคลิป Video) เตือนภัยพ่อค้าแม่ค้าในเชียงใหม่ หลังหญิงสาวโพสต์ถูกชายต่างชาติ พูดด่าทอทำลายข้าวของในร้านบริเวณกาดรวมโชค

30037

(มีคลิป Video) เตือนภัยพ่อค้าแม่ค้าในเชียงใหม่ หลังหญิงสาวโพสต์ถูกชายต่างชาติ พูดด่าทอทำลายข้าวของในร้านบริเวณกาดรวมโชค 

     ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย และอยากฝากเตือนภัยถึงพ่อค้าแม่ค้าในเชียงใหม่ หลังถูกชายชาวต่างชาติ เดินเข้ามาด่าทอเป็นภาษาอังกฤษ ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย อีกทั้งยังมีการถ่มน้ำลายใส่ แล้วพังข้าวของภายในร้าน โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 โดยขณะนั้นชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว ได้เดินมาที่ร้านและอยู่ดีๆก็พูดด่าทอเป็นภาษาอังกฤษเป็นถ้อยคำหยาบคาย รวมไปพยายามจะถ่มน้ำลายใส่เจ้าของร้าน อีกทั้งยังทุบกระจกหน้าร้านแตก ซึ่งทางผู้เสียหายเองได้แจ้งให้ รปภ. บริเวณดังกล่าวเข้ามาช่วยจับก่อนแจ้งตำรวจให้มาจับกุมตัว ซึ่งทางผู้เสียหายเองก็ได้เดินทางไปแจ้งความไว้ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 14.00 น. แต่เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ชายคนดังกล่าวก็ไดู้กปล่อยตัวออกมา

     ล่าสุดวันนี้ (3 ธันวาคม 2562) ทางผู้เสียหายได้ไปให้การเพิ่มเติมเพื่อเตรียมส่งฟ้องศาล แต่ทราบว่าชายดังกล่าวได้หายตัวไป ติดต่อไม่ได้ และไม่มีการมาเซ็นเอกสารแต่อย่างใด และก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน มีผู้พบเห็นชายคนดังกล่าว เข้าไปด่ากราดพนักงานร้านแมคโดนัลสาขามีโชคอีกด้วย

     หลังจากที่ผู้เสียหายได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวไป ก็ได้มีหลายๆคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและบอกว่าเคยเจอชาวต่างชาติคนดังกล่าว ทำพฤติกรรมแบบนี้เหมือนกัน โดยมีคนเคยเจอที่ย่านลอยเคราะห์ มีการเข้าไปโวยวายในร้าน ถ่มน้ำลายไปทั่ว อีกทั้งยังมีคนพบเห็นว่าไปทำลายพระพุทธรูปที่หน้าวัดลอยเคราะห์อีกด้วย และที่ร้านแมคโดนัลก็เคยโดยชายคนดังกล่าว ทำลายรูปปั้นหน้าร้านจนพังมาแล้ว ทางผู้เสียหายจึงอยากฝากเตือนภัยพ่อค้าแม่ค้าให้ระวังชายต่างชาติคนดังกล่าวไว้ด้วย

blank

blank

 

https://heavy.com/news/2019/11/daniel-franckowiak/

https://nextshark.com/daniel-franckowiak-american-racist-thailand/?fbclid=IwAR16WmGJ76zbc7qPfEoegwHfebM2N_gTprRCZg3fdNq4zZMfm99TNxEC7mM

ลิงค์…………

blank blank