(มีคลิป Video) พังยับ! หนุ่มซิ่งเก๋งเสียหลักเหวี่ยงอัดติดเสาไฟฟ้า บริเวณ ถ.เชียงใหม่-ลำปาง คนขับอาการสาหัส จนท.ปั๊มหัวใจส่งโรงพยาบาล

899

พังยับ! หนุ่มซิ่งเก๋งเสียหลักเหวี่ยงอัดติดเสาไฟฟ้า บริเวณ ถ.เชียงใหม่-ลำปาง คนขับอาการสาหัส จนท.ปั๊มหัวใจส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

     เมื่อเวลาประมาณ 23.50 น. ของวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เขื่อนแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง บนถนนสาย เชียงใหม่-ลำปาง (หน้าโลตัสคำเที่ยง) อ.เมืองเชียงใหม่ คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อมาถึงพบรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน กว 1XXX เชียงใหม่ สภาพรถด้านข้างอัดติดกับเสาไฟฟ้าพังยับเยิน นอกจากนี้มีเศษกระจก และเสาไฟฟ้าหักลงมาขวางเส้นทาง โดยคนขับทราบชื่อคือ นายธนภัทร แสงทอง อายุประมาณ 26 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมามีอาการบาดเจ็บสาหัส หมดสติต้องทำการปั๊มหัวใจและนำตัวส่งโรงพยาบาลลานนาอย่างเร่งด่วน ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เวลา 23.00น. 30/11/62 ทางมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ออกตรวจสอบเหตุรถยนต์ชนเสาไฟกิ่งมีผู้บาดเจ็บติดในรถอาการสาหัส เหตุเกิดตรงข้ามโลตัสคำเที่ยง จุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย1รายไม่สามารถออกจากตัวรถได้ จึงได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ถ่างประตูรถออกเพื่อนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถส่งต่อให้รถรพ.ลานนานำส่ง อาการเบื้องต้นหมดสติ ทำการcpr ณ จุดเกิดเหตุ"ทางมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ ต้องขออภัยทางญาติ รวมไปถึงตัวผู้ประสบอุบัติเหตุ และผู้ที่เสียชีวิตไปแล้ว ที่ทางมูลนิธิรวมใจได้นำภาพเหตุการณ์ต่างๆมาเผยแพร่นั้น มิได้มีเจตนานำภาพนั้นมาล้อเลียน หรือกระทำการใดๆซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแต่ประการใด แต่ทางมูลนิธิรวมใจฯมีเจตนาที่นำภาพดังกล่าวมาเพื่อเป็นตัวอย่างและเตือนสติ เป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้ทุกท่านไม่ประมาทในการใช้ชีวิตประจำวัน"///หากผิดพลาดประการใดทางมูลนิธิรวมใจและผู้จัดทำขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย///?อุบัติเหตุ-อุบัติภัย ช่วยเหลือ?โทร.?053-218888,053-416444?บริจาคโลงศพ ผ้าดิบ ฯลฯ?โทร.?053-218888,053-327303https://www.facebook.com/ruamjairescuecm"มูลนิธิรวมใจฯ รับใช้ประชา เจ็บตายภัย มา ช่วยเหลือเกื้อกูล"

มูลนิธิรวมใจ อปพร.อ.เมืองเชียงใหม่ இடுகையிட்ட தேதி: சனி, 30 நவம்பர், 2019

     ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า คนขับได้มุ่งหน้ามาตามเส้นทางถนนสายดังกล่าวขาออกเมือง โดยได้วิ่งมาจากเลนถนนด้านนอก แล้วคาดว่าน่าจะวิ่งมาด้วยความเร็ว โดยขณะกำลังจะหักเข้ามาทางเลนถนนด้านในคาดว่าน่าจะเกิดเสียหลักแล้วพุ่งขึ้นเกาะกลาง จากนั้นรถได้ขาดการควบคุมจนเหวี่ยงไปชนอัดกับเสาไฟฟ้า ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่า ทางคนขับได้ขับแข่งมากับรถคันอื่นหรือไม่ รวมทั้งไม่พบร่องรอยของคู่กรณีแต่อย่างใด ซึ่งเบื้องตนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถคันเกิดเหตุมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ช้างเผือก และจะได้ทำการตรวจให้แน่ชัดอีกครั้ง รวมไปถึงการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อดูเหตุการณ์ในล่วงเกิดเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง

ภาพ-ข่าว : ทีมข่าว WWW.CM108.COM

blank blank blank blank blank