รวบแล้ว! หนุ่มเชียงใหม่ มือฆ่าโหดสองครูชิงบิ๊กไบค์ จับกุมได้บริเวณพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

19695

ตร.เตรียมคุมตัว นายศุภกฤต มือฆ่าโหดสองครูชิงบิ๊กไบค์ เดินทางดำเนินคดีท้องที่เกิดเหตุ หลังหนีมากบดานในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

     เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ระยอง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายศุภกฤต สุจาสี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201/3 หมู่ 4 ต.ชมภู อ. สารภี จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาในคดีฆ่าครูแนนและครูเอ็มสองสามีภรรยาชิงรถบิ๊กไบค์ที่จังหวัดระยอง โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ขณะพยายามหลบหนีข้ามแนวชายแดนพื้นที่บ้านนาหวาย ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

     โดย พ.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี ผู้กำกับการสืบสวน 2 บังคับการสอบสวนภาค 2 ได้นำ
กำลังไปยึดรถได้ที่ร้านจำหน่ายรถบิ๊กไบค์มือสอง ที่ ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี และเชิญตัวลูกชายเจ้าของร้าน อายุ 23 ปี ที่รับซื้อมาสอบสวน โดยบอกว่าร้านตนเปิดรับซื้อและจำหน่ายรถบิ๊กไบค์มือสองทั่วประเทศอยู่แล้ว และได้มีคนร้ายทราบภายหลังได้ติดต่อมาทางเฟซบุ๊ก เมื่อ 2 วันก่อน และแอดไอดีไลน์มาหา โดยคุยกันทางไลน์ว่า มีรถบิ๊กไบค์มือสองมาขายให้ตกลงที่ราคา 3 แสนบาทเศษ และทางไลน์ที่ใช้ชื่อว่า namo มีการส่งภาพรถมาให้ดูและหลักฐานการซื้อขายแบบโอนลอยมีหลักฐานครบ ตนก็ตกลง โดยทางผู้ขายได้ส่งรถบิ๊กไบค์มาทางขนส่ง และตนก็ได้โอนเงินไปให้เรียบร้อย

     ขณะที่หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้มีพยานหลักฐาน และได้มีการออกหมายจับ นายศุภกฤต โดยได้มีการติดตามผ่านทางจีพีเอสมือถือ จนทราบว่าหนีขึ้นเครื่องบินมายังจังหวัดเชียงใหม่ ทางตำรวจสืบสวนภาค 5 จึงได้รับการประสานเพื่อติดตามตัวจนกระทั่งทราบว่ามีการหลบหนีไปยังพื้นที่ตำบลนาหวาย อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่ชายแดนไทย-พม่า เตรียมหลบหนีข้ามประเทศ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังออกติดตาม จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีข้ามแนวชายแดนไปยังประเทศพม่า ซึ่งในเบื้องต้นนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาเพื่อเตรียมส่งตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีที่จังหวัดระยอง ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ขอศาลออกหมายจับ ‘หนุ่มเชียงใหม่’ หลังฆ่าโหดสองครูสามี-ภรรยา กลางบ้านหรูที่ระยอง ก่อนชิงบิ๊กไบค์ขับหลบหนี
-ไร้วี่แวว! ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านพักของนายศุภกฤต มือฆ่า 2 ครูโหด ที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ หลังตำรวจออกหมายจับ ญาติยืนยันไม่ได้กลับมา