ไร้วี่แวว! ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านพักของนายศุภกฤต มือฆ่า 2 ครูโหด ที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ หลังตำรวจออกหมายจับ ญาติยืนยันไม่ได้กลับมา

20978

ไร้วี่แวว! ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านพักของนายศุภกฤต มือฆ่า 2 ครูโหด ที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ หลังตำรวจออกหมายจับ ญาติยืนยันไม่ได้กลับมา

     รายงานข่าวจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า จากกรณีคดีฆ่าโหด นายอโลชา สุภานิชย์ กับ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม ครูสองคนผัวเมีย ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.ระยอง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่น่าสะเทือนขวัญและกำลังเป็นกระแสข่าวที่น่าสงสัยอยู่ในขณะนี้ และจากแนวทางการสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบว่า นายอโลชา สุภานิชย์ ได้มีการติดต่อซื้อขายรถจักรยานยนต์หรู ดูคาติ สีแดง มูลค่า 600,000 บาท เพื่อนำเงินมาใช้หลังทั้งสองมีปัญหาด้านการเงิน โดยมีการติดต่อทางเฟสบุ๊กกับ นายศุภกฤต สุจาศรี ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการออกหมายจับ โดยคาดว่าน่าจะเป็นมือฆ่า 2 คน ภายในบ้านพักดังกล่าว ที่ก่อนเกิดเหตุนั้นทราบว่าผู้ตายได้นัดหมายกันมาดูรถที่บ้าน โดยมี น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม อยู่ในบ้านด้วย โดย นายศุภกฤต ผู้ต้องหา อ้างว่าสนใจและต้องการจะซื้อบิ๊กไบค์ดูคาติ ที่ผู้ตายประกาศขายทางเฟสบุ๊ก และลงมือก่อเหตุ จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไป โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายศุภกฤต มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ในพื้นที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ตามที่ปรากฎข่าวไปแล้วนั้น

     ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 29 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 201/3 หมู่ 4 ต.ชมภู อ. สารภี จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านตามที่อยู่บัตรประชาชนของนายศุภกิจ สุจากิจ อายุ 22 ปี ที่ตำรวจออกหมายจับในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์ โดยพบว่าบ้านหลังดังกล่าวถูกปิดเงียบ ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนบ้านข้างเคียงทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของคุณยาย ของนายศุภกิจ ซึ่งได้เสียชีวิตไปแล้ว มีเพียงแต่ญาติที่อยู่อาศัย โดยแต่ก่อนนายศุภกิจ ได้พักอาศัยอยู่ที่นี่จริงแต่ได้ย้ายออกไปหลายปีแล้ว ตอนนี้หลังจากได้ทราบข่าวก็ตกใจไม่คิดว่า นายศุภกิจ จะก่อเหตุในลักษณะแบบนี้ได้

     ล่าสุด ชุดสืบสวนภูธรภาค 2 เจอรถบิ๊กไบค์ดูคาติที่นายศุภกฤต สุจาศรี ชิงมา ถูกนำไปฝากขายที่ร้านซื้อขายรถใน อ.เมือง จ.ชลบุรี ตอนนี้ตำรวจยึดมาตรวจสอบแล้ว ส่วนตัวของผู้ต้องหายังหลบหนี อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงติดตามสืบสวนเบาะแสของ นายศุภกิจ เพื่อดำเนินการติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าว-ภาพ : ทีมข่าว CM08.COM

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
-ด่วน! ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ขอศาลออกหมายจับ ‘หนุ่มเชียงใหม่’ หลังฆ่าโหดสองครูสามี-ภรรยา กลางบ้านหรูที่ระยอง ก่อนชิงบิ๊กไบค์ขับหลบหนี