(มีคลิป Video) เผยคลิปนาทีหนุ่มวัย 17 ปี ขี่บิ๊กไบค์ชนกับรถเก๋ง บริเวณ ถ.เชียงใหม่-แม่ออน

62983

(มีคลิป Video) เผยคลิปนาทีหนุ่มวัย 17 ปี ขี่บิ๊กไบค์ชนกับรถเก๋ง บริเวณ ถ.เชียงใหม่-แม่ออน

     แฟนเพจ หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองต้นเปา ได้เผยคลิปเหตุการณ์จากกล้องที่บันทึกภาพขณะที่หนุ่มวัย 17 ปี ขี่บิ๊กไบค์ชนกับรถเก๋งอย่างจัง จนทำให้หนุ่มวัยรุ่นคนดังกล่าวเสียชีวิต

 

     โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562  ร.ต.อ.พิเชษฐ์ บุญส่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สันกำแพง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์ เหตุเกิดบริเวณ ปากทางเข้าหมู่บ้านกาญจน์กนก ถนนสายเชียงใหม่-แม่ออน ตำบลสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน งข 32xx เชียงใหม่ จอดอยู่บริเวณกลางถนน โดยสภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น CBR 650F หมายเลขทะเบียน 1กฎ 34xx เชียงใหม่ ล้มอยู่โดยสภาพรถพังเสียหายยับเยินทั้งคืน

blank

     นอกจากนี้เจ้าหน้าที่จึงได้พบผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คือ นายธนกฤต หล้าซาว อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 8 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 5 โรงเรียนสันกำแพง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการปั๊มหัวใจ ก่อนจะส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาตัวอย่างโรงพยาบาลสันกำแพง แต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวรายได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ส่วนคู่กรณีขับเก๋งได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นหญิง ไม่ทราบชื่อ ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการปฐมพยาบาล ก่อนจะนำตัวรักษาต่อยังโรงพยาบาลลานนา

blank

     ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดการประมาทและขับรถเร็วของทั้งสองฝ่าย จึงเป็นเหตุทำให้รถชนกันจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บข้อมูลที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ก่อน ซึ่งหลังจากผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาอาการ ที่โรงพยาบาลจนหายดี จึงจะได้มีการเรียกตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง รวมถึงสอบถามพยานในที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมข้อมูล แล้วจะได้มีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งแผนกนิติเวช เพื่อทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะได้ประสานทางญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

คลิป : หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองต้นเปา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หนุ่มนักเรียนวัย 17 ปี ขี่บิ๊กไบค์ชนกับเก๋ง ถ.สายเชียงใหม่- แม่ออน เจ้าตัวเสียชีวิต ส่วนคู่กรณีปลอดภัย

blank blank blank blank blank