ไถ่คืนชีวิตได้แล้ว (มีคลิป Video) หนุ่มโพสต์คลิปเหตุการณ์นาทีชีวิตควายหนีตายจากโรงเชือด พุ่งชนรถ

7473
ไถ่ควายถูกฆ่า

 (มีคลิป) หนุ่มโพสต์คลิปเหตุการณ์นาทีชีวิตควายหนีตายจากโรงเชือด พุ่งชนรถ เจ้าตัวประกาศตามหาเจ้าของควายหวังไถ่ชีวิต ที่เชียงใหม่

       วันที่ 21 พ.ย.62 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ขณะนี้บนโลกโซเชียล ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า “Preeda Wath” ได้โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์หนึ่งที่ไม่คาดฝันซึ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 20 พ.ย.62 ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวกำลังขับรถติดไฟแดงอยู่กับแฟนสาว และกำลังเคลื่อนรถออกไปนั้นจู่ๆ ได้เกิดมีควายตัวหนึ่งซึ่งหลุดมาจากไหนไม่รู้ได้วิ่งตัดหน้ารถยนต์ที่อยู่บริเวณด้านหน้ารถของตน จนทำให้ต้องหยุดเบรคกระทันหัน แต่แล้วจู่ๆ ควายตัวดังกล่าวก็ยังวิ่งมาชนที่บริเวณด้านหน้ารถของตนอย่างจังจนเกิดเสียงดังสั่นสะเทือนสร้างความตื่นตกใจให้กับตนและแฟนสาวที่นั่งอยู่ภายในรถ ก่อนที่ควายตัวดังกล่าวจะวิ่งหนีไป ซึ่งทางเจ้าตัวได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงในโซเชียลพร้อมทั้งได้ระบุข้อความในโพสต์วีดีโอเหตุการณ์นี้ว่า “ควายจริงๆครับ อุตส่าห์จอดให้ ยังเลี้ยวมาชนอีก ดีนะในรถมีเด็ก #ไม่อยากมีเรื่อง! #หนูเปล่านะเขามาเอง” ทั้งนี้หลังเรื่องราวเหตุการณ์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปแล้วนั้นได้มีผู้เข้ามาเห็นเหตุการณ์และต่างวิพากษ์วิจารณ์แชร์เรื่องราวออกไปจำนวนมาก

      โดยต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อสอบถามไปยังเจ้าของโพสต์นี้ ทราบว่าเจ้าของโพสต์คือ นายปรีดา วัชรขจรกุล อายุ 36 ปี ซึ่งทางเจ้าตัวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 19.50 น. ของคืนวานนี้ โดยตนได้ขับรถมากับแฟนสาว และลูกอีก 2 คน นั่งอยู่ในรถ กำลังจะไปกินข้าวนอกบ้าน ซึ่งได้ขับรถมาตามเส้นทางมาจากโรงเรียนมงฟอร์ตเล็ก จนกระทั่งมาถึงที่สี่แยกโรงแรมบัวระวงศ์ โดยขณะกำลังจะขับผ่านไฟแดงอยู่นั้นได้มีควายตัวหนึ่งวิ่งมาด้วยความตื่นตกใจเหมือนหนีอะไรมาจากริมทางขวามือ ซึ่งระหว่างนั้นมีรถยนต์คันหนึ่งอยู่หน้ารถตนได้ทำการเบรคอย่างกระทันหัน ตนเห็นว่ามีควายวิ่งตัดหน้ามา จากนั้นจู่ๆ ควายตัวดังกล่าวก็วิ่งอ้อมแล้วพุ่งชนเข้ากับรถตัวเองอย่างจัง จนตนและแฟนสาวรวมไปถึงลูกๆ ต่างตื่นตกใจ ก่อนที่ควายตัวนั้นจะวิ่งหนีไป โดยหลังเกิดเหตุตนได้ขับรถไปจอดที่อีกฝั่งหนึ่งของถนน และได้ลงมาดูความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถพบว่า กันชนด้านหน้ามีรอยยุบ และบริเวณไฟหน้ามีรอยขีดข่วน ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากเขาของควายชนใส่ จากนั้นได้โทรเรียกประกัน เสียเงินไป 1,000 บาท เนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีคู่กรณี ส่วนควายที่วิ่งหนีไปนั้นคาดว่าน่าจะหลุดออกมาจากโรงฆ่าสัตว์ เนื่องจากทราบจากเพื่อนว่าบริเวณแถวนั้นมีโรงฆ่าสัตว์

     อย่างไรก็ตามในส่วนของความเสียหายนั้นตนก็ไม่ได้ติดใจแต่อย่างไร เนื่องจากไม่สามารถตามหาคู่กรณีได้ จึงถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ไป นอกจากนี้ยังตั้งใจอีกว่าหากควายตัวดังกล่าวไม่วิ่งหนีไปนั้นก็คุยกับแฟนว่าจะขอไถ่ชีวิตจากโรงฆ่าสัตว์ แต่เนื่องจากมันวิ่งหนีหายไปจึงไม่สามารถติดตามได้ และหากจะไปตามหาที่โรงฆ่าสัตว์ก็เกรงว่าทางโรงฆ่าสัตว์ะไม่ยอมเปิดเผย จึงขอให้เป็นเรื่องราวอุทาหรณ์ และตนอยากฝากถึงทางเจ้าของควายตัวดังกล่าวด้วยว่า หากเจ้าของควายทราบข่าวแล้วควายตัวดังกล่าวยังมีชีวิตอยู่ ช่วยโทรหาตนที่เบอร์โทร 086-657-9669 เพราะตนอยากไถ่ชีวิตควายตัวดังกล่าว

ข่าวจากทีมข่าว CM108.com

ความคืบหน้า 21 พ.ย. 2562
ตอนนี้ ควายอยู่ในชุมชน ชัย
มงคล บ้านเม็ง มัดไว้แล้ว ตอนนี้ รวบรวมตังค์ได้
30,000 กว่าบาท เอาไว้ไถ่
ชีวิต

ไถ่ชีวิตควาย
ไถ่ควายถูกฆ่า