(มีคลิป Video) มาถึงไทยแล้ว! โซเชียลแห่แชร์คลิปชายหนุ่มวิ่งกระโดดให้รถชน คล้ายที่เกิดขึ้นบ่อยในต่างประเทศ

4792

(มีคลิป Video) มาถึงไทยแล้ว! โซเชียลแห่แชร์คลิปชายหนุ่มวิ่งกระโดดให้รถชน คล้ายที่เกิดขึ้นบ่อยในต่างประเทศ

     ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Somchai Homsakul ซึ่งได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด โดยระบุว่า “จากเมืองจีน มันมาถึง เมืองไทยแล้วครับ วิ่งชนรถแถวพระราม 9 และอีกหลายถนน รถทุกคันต้องมีกล้องหน้ารถ กล้องหลังยิ่งดี ดีกว่าGPS ล้าน%”

จากเมืองจีน มันมาถึง เมืองไทยแล้วครับ วิ่งชนรถแถวพระราม 9 และอีกหลายถนน รถทุกคันต้องมีกล้องหน้ารถ กล้องหลังยิ่งดี ดีกว่าGPS ล้าน%

Posted by Somchai Homsakul on Wednesday, 23 October 2019

      โดยคลิปดังกล่าวจับภาพขณะที่มีชายหนุ่มคนหนึ่ง กำลังยืนอยู่ริมฟุตพาท ก่อนที่จะค่อยๆวิ่งลงไปบนถนน ซึ่งมีรถเก๋งกำลังขับมาตามทาง โดยรถเก๋งคันดังกล่าวเมื่อเห็นชายหนุ่มวิ่งลงมาบนถนนแล้วนั้น ก็ได้มีการเบรกแล้วและเหมือนว่าจะหยุดทัน แต่ชายคนดังกล่าวก็ได้กระโดดเข้าไปชนกับรถและล้มลงนอนแน่นิ่ง ซึ่งจากในคลิปแล้วจะเห็นได้ว่า ชายคนดังกล่าว จงใจที่จะวิ่งลงไปเพื่อที่จะให้รถชน คล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยๆในต่างประเทศ ที่มีการวิ่งเข้าไปให้รถชนเพื่อที่จะเรียกร้องค่าเสียหายนั่นเอง

      สำหรับคลิปดังกล่าว ผู้โพสต์ตั้งใจที่จะโพสต์เตือน ให้ผู้ใช้รถใช้ถนน ระมัดระวังเหตุการณ์ในลักษณะนี้ โดยแนะนำว่าครที่จะมีการติดตั้งกล้องหน้ารถไว้จะดีกว่า หากเกิดเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวขึ้น จะได้มีหลักฐานสามารถเอาผิดบุคคลเหล่านี้ได้

คลิป : Somchai Homsakul