(มีคลิป Video) โซเชียลวิจารณ์หนัก! หนุ่มขับซีวิคกลับรถไม่ดู หัวร้อนเหยีดคู่กรณี พาลด่ากราดคนไทย

10857

โซเชียลวิจารณ์หนัก! หนุ่มขับซีวิคกลับรถไม่ดู หัวร้อนเหยีดคู่กรณี พาลด่ากราดคนไทย

     ผู้สื่อข่าวรายงาน ในโลกออนไลน์ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ โต้ เจ็ทโด้ ได้โพสต์ภาพและคลิป ถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชน แต่ถูกคู่กรณีเหยีด ด่ากราดพาลถึงคนไทย โดยข้อความระบุว่า “กลับรถไม่ดูรถ มาทางตรงเลยนะเสี่ย ลงมาด่ากุยับเลย ไม่ตะบันหน้าให้ก็บุญแล้ว”

     ซึ่งจากในคลิปจะเห็นว่าหนุ่มเจ้าของรถซีวิคคันดังกล่าวซึ่งเป็นคู่กรณีได้เดินเข้ามาต่อว่า ผู้โพสต์คลิปซึ่งขับรถกระบะ ด้วยถ้อยคำดูถูกหยาบคายอย่างรุนแรง และได้พูดเหยียดเจ้าของโพสต์บอกมีปัญญาซื้อรถแบบนี้ไหม ดูถูกคนไทยด้อยพัฒนา เมื่อฝ่ายเจ้าของโพสต์ได้ถามกลับไปว่าทำไมต้องมาดูถูกกัน ก็ได้รับคำตอบว่า “ผมดูถูกด้วยความเต็มใจ” โดยตลอดที่เจ้าของซีวิคได้พูดด่าทออยู่ก็มีฝ่ายหญิงที่มาด้วยกันก็พยายามจะเข้ามาห้ามหนุ่มซีวิคหัวร้อนคนดังกล่าว แต่ก็ไม่สามารถหยุดได้ และยังได้เรียกเงิน 1 ล้านบาทเป็นการชดใช้ และจะไม่รอเจ้าหน้าที่ประกัน บอกพร้อมที่จะขึ้นโรงพักและจะหนีคดี และยังอ้างว่าไปอยู่ต่างประเทศมาหลายปี ไม่น่ากลับมาที่นี่อีกด้วย

     โดยคลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว ถูกแชร์ไปแล้วกว่า 5 แสนครั้ง ซึ่งต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนมากจะไม่พอใจที่หนุมซีวิคคนดังกล่าวพูดจาเหยีดด้วยถ้อยคำหยาบคาย อีกทั้งยังด่ากราดพาลไปถึงคนไทยทั้งประเทศอีกด้วย

กลับรถไม่ดูรถ มาทางตรงเลยน่ะเสี่ยลงมาด่ากุยับเลย ไม่ตะบันหน้าให้ก็บุญแล้ว

Опубликовано นันทวัฒน์ กมลรัมย์ Вторник, 22 октября 2019 г.

ภาพและข้อมูล : โต้ เจ็ทโด้