ชาวเชียงใหม่ เตรียมม่วนอ๊กม่วนใจ๋ โชว์เหนือความไทย ให้รู้ไป ว่าความไทยก็เท่กับ “Johnnie Walker presents WALK FESTIVAL CHIANG MAI”

652

ชาวเชียงใหม่ เตรียมม่วนอ๊กม่วนใจ๋ โชว์เหนือความไทย ให้รู้ไป ว่าความไทยก็เท่กับ “Johnnie Walker presents WALK FESTIVAL CHIANG MAI”

‘WALK’ โดย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) สกอตช์วิสกี้แบรนด์ชั้นนำของโลก
ชวนหนุ่มสาวชาวเหนือมา #WALKไทย ให้ไกลกว่าเดิมในงาน “WALK FESTIVAL”
เทศกาลดนตรี ศิลปะ รสชาติ ที่จะ WALKไทย ให้ไกลกว่าเดิม จี๊ดกว่าเดิม มันส์กว่าเดิมที่รอคุณมาสัมผัส พบกับเหล่าศิลปินหลายสไตล์ที่มารวมตัว ปลุกจังหวะความมันส์ อาทิ MAIYARAP x BLACKSHEEP x BEN BIZZY, SLOT MACHINE, JETSET'ER,
SOMKIAT, DJ GAIL WERNER, H8SHOT, BOTCASH & SPECIAL
GUESTS พร้อมเปิดโลก ART ไทย TRANSFORM ออกลาย ในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนโดยKOR.BOR.VOR, JORRA, ELECTROBACILLUS, WANPRACHA และ PABAJA มาพร้อม EXPERIENCE เจ๋งๆ ที่จะทำให้คุณเอนจอยได้ทุกจุด SNAP ได้ทุกมุม
และมาสัมผัส TASTE ใหม่กับดริ๊งก์ไทยๆ จัดทุกรส จอยทุกภาค สร้างสรรค์โดยบาร์เทนเดอร์ระดับโลก งานนี้ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเองใน WALK Festival เท่านั้น (*เงื่อนไขการเข้าร่วมงาน* ผู้เข้าร่วมงานต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป) แล้วมา WALK ไทยไปด้วยกันในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
ซื้อบัตรได้ที่ http://spr.ly/61871GNGf

ติดตามรายละเอียดงานที่ IG : https://www.instagram.com/walkthaifestival/


FB : https://www.facebook.com/JohnniewalkerTH/
สอบถามรายละเอียดและติดตามกิจกรรมได้ที่ FB, IG : CentralPlaza
Chiangmai Airport หรือเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 หรือ โทร.053-
999-199 ต่อ 0

011.jpg
021.jpg
031.jpg
04.jpg
05.jpg
06.jpg
07.jpg/h4>