เปิดแล้ว! ร้าน THAILAND BEST แห่งแรก ที่ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่

892

เปิดแล้ว! ร้าน THAILAND BEST แห่งแรก ที่ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่

      บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในเครือสหกรุ๊ป   พร้อมด้วยกองทัพแบรนด์เครื่องสำอางในเครือประสบความสำเร็จจากการเปิดร้าน  Beauty Station Shop  (บิวตี้ สเตชั่น ช็อป) จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์ และได้รับการตอบรับของลูกค้าเป็นที่น่าพอใจ  ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด  16  สาขา ทั่วประเทศ   จึงทำให้ในปี 2562 นี้  บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดสาขาใหม่ภายใต้ชื่อ  THAILAND  BEST

c8n7wJ.jpg

     รูปแบบของร้านจัดในคอนเซปส์ ร้านที่รวบรวมสินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าเด่นสินค้าดังของเมืองไทย  แบ่งภายในร้านออกเป็น  2 โซน ได้แก่

1. Cosmetics (เครื่องสำอาง) ซึ่งรวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางดังของเมืองไทย  พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจริง ทดลองเล่นและสนุกกับการช็อปปิ้ง

2.โซนของฝาก ที่รวบรวบของฝากขึ้นชื่อของเมืองไทย ไว้อย่างครบครัน   เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าซึ่งเป็นนักท่องเที่ยว เพิ่มขึ้น  โดยเปิดที่แรกที่ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

     ในงานมี คุณทิพาภรณ์ โชควัฒนา  ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราเทอรีส์ จำกัด  เป็นประธานในงาน  , คุณเยาวเรศ  กาญจนโชติกมล  ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายสังกัดคณะกรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์  กรรมการบริหาร บริษัท มายา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  ร่วมเป็นเกียรติในงาน

ร้าน THAILAND BEST แห่งแรก พร้อมให้ช้อปปิ้งแล้ววันนี้ ที่ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่

c8rjsu.jpg
c8rbc0.jpg

c8ndM9.jpg
c8nSDb.jpg
c8nYLf.jpg