เชียงใหม่เชิญชวน “เดิน-วิ่ง มินิฮาล์ฟมาราธอน เฉลิมพระเกียรติ”

824

เชียงใหม่เชิญชวน “เดิน-วิ่ง มินิฮาล์ฟมาราธอน เฉลิมพระเกียรติ”

จังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวน “เดิน-วิ่ง มินิฮาล์ฟมาราธอน เฉลิมพระเกียรติ” อาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมนี้ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า จังหวัดเชียงใหม่ได้จัดทำโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก จังหวัดเชียงใหม่ โครงการสานพลังท้องถิ่นถวายพ่อของแผ่นดิน เดิน-วิ่ง มินิฮาล์ฟ มาราธอนเฉลิมพระเกียรติฯ รายได้จากค่าสมัครโดยไม่หักค่าใช้จ่าย นำมาจัดตั้งกองทุนการศึกษาบรมราชาภิเษก 4 พฤษภาคม 2562 ในมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ประพฤติดี แต่มีฐานะยากจนจากท้องถิ่นทั่วประเทศ ให้มีโอกาสได้รับการศึกษา อีกทั้งเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ตลอดทั้งเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนหันมาออกกำลังหายเพื่อสุขภาพที่ดีอีกด้วย

โดยจังหวัดเชียงใหม่กำหนดการจัดงานในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 05.30 น. บริเวณด้านหน้าศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา แบ่งการเดิน-วิ่ง ออกเป็น 2 ประเภท ประเภทฟันรัน ระยะทาง 5 กิโลเมตร และประเภทมินิฮาล์ฟ มาราธอน ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อ และเหรียญที่ระลึก ในส่วนของประเภทมินิฮาล์ฟมาราธอน ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร ผู้ที่เข้าเส้นชัยลำดับที่ 1-3 ของประเภทชายและหญิง จะได้รับถ้วยรางวัลด้วย
ค่าสมัครเข้าร่วมโครงการ 405 บาท ทั้ง 2 ระยะ และ VIP 1,050 บาท โดยค่าสมัคร 100 บาทต่อ 1 ท่าน นำไปสมทบทุนในการจัดตั้งกองทุนการศึกษาบรมราชาภิเษก 4 พฤษภาคม 2562 ในมูลนิธิร่วมน้อมจิตต์น้อมเกล้าฯ เปิดรับสมัครออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม จนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ “สานพลังท้องถิ่นไทย เดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติฯ จ.เชียงใหม่”

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

cnxyBl.jpg
cnxI8v.jpg
cnQW7E.jpg